[ HOMES TECH – TƯ VẤN SẢN PHẨM CÔNG TY TẠI ĐẠI LÝ]

Phan Giang
Th 3 30/05/2023

[ HOMES TECH – TƯ VẤN SẢN PHẨM CÔNG TY TẠI ĐẠI LÝ]

Đối với Homes Tech, khách hàng là bất kì ai có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty. Vừa rồi, ngày 23 tháng 5, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên đào tạo của công ty đã tới Đại Lý cấp 1 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng để tư vấn kỹ thuật, tư vấn các sản phẩm mũi nhọn của công ty.

          Mỗi khách hàng sẽ có 1 nhu cầu tiêu dùng khác nhau nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể đồng bộ nhu cầu của mình. Bởi thế, việc kịp thời được nhân viên tư vấn là điều rất quan trọng. Khách hàng vừa có thể nắm chắc những thông tin cần thiết, vừa có thể được giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng.

          Vừa qua, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chuyên viên đào tạo của HOMES TECH đã tới đại lý cấp một – Gold Eyes (nằm tại Đinh Lạc, Di Linh, Lâm Đồng) để tư vấn về sản phẩm nhà thông minh, khóa cửa từ và khảo sát các studio thông minh.

Khách hàng của Homes Tech luôn mạnh dạn đặt ra những câu hỏi để hiểu hơn về tính năng và sự tiện dụng của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, truyền tải nhiều kiến thức về các sản phẩm, và từ đó có thêm nhiều khách hàng lựa chọn Homes Tech là người bạn đồng hành.

Homes Tech luôn sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn thiết kế cho khách hàng. Hãy trao cho chúng tôi những kế hoạch ấp ủ của bạn, chúng tôi sẽ kiến tạo thành những dự án công nghệ vượt bậc.

         

 

 

 

 

 

 

 

 

Thu gọn