Chính sách bảo hành

1. Quy định về bảo hành 

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn nguyên dạng hình học, không bị bóp méo, biến dạng do sử dụng.

- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành và phiếu bảo hành của HOMESTECH phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.

- Tem Serial và Product number phải đầy đủ và nguyên vẹn và phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành. 

- Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.

2. Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.

- Số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Đối với ổ cứng (PC, laptop, camera, …) chỉ bảo hành thiết bị, không bảo hành dữ liệu trên sản phẩm.

- Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa. Có dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa.

- Sản phẩm bị dính nước, bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ sử dụng sai điện áp quy định.Thiết bị không do HOMESTECH bán ra mặc dù có tem bảo hành của HOMESTECH thông tin khách hàng mua hàng không chính xác.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE và sata, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.

- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, adapter, mousepad, cable, cable USB, quà tặng ...

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của công ty.

- Sản phẩm bị hư hại hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, quá tải trọng cho phép, thiên tai, hoả hoạn (móp méo do va chạm, cong vành, đảo vành...)

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn phiếu bảo hành, phiếu bảo hành dán đè, hoặc phiếu bảo hành bị sửa đổi.

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH - PHÒNG BẢO HÀNH CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HOMESTECH

Địa chỉ: 281C Phan Đình Phùng - Phường 2 - Đà Lạt - Lâm Đồng

Hotline: 0784 289 289

Thu gọn